Spread the Pri love~ ♥ *waves Pentastick*


[FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Share
avatar
remdc
maknae
maknae

Posts : 4
Location : Bulacan & Manila

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by remdc on Tue May 07, 2013 1:58 pm

Waahhh! Listed na ang name ko. Hihihhi. Excited na ako! See you po sa June 9 mga pris! Very Happy
avatar
toyang1789
Island seeker
Island seeker

Posts : 48
Location : Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by toyang1789 on Tue May 07, 2013 3:03 pm

OMG sayang, di makakapunta ang aking close friend. pale
Pero pupunta ako!! Paging Carol.. Yoooohooo.

Seryoso.. School attire? HAHA. Ansaya nun, hahalungkatin ko uniform ko!
avatar
Majem
Bad Woman
Bad Woman

Posts : 752
Location : Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by Majem on Tue May 07, 2013 8:47 pm

toyang1789 wrote:OMG sayang, di makakapunta ang aking close friend. pale
Pero pupunta ako!! Paging Carol.. Yoooohooo.

Seryoso.. School attire? HAHA. Ansaya nun, hahalungkatin ko uniform ko!

kumusta naman ako...ilan taon na akong graduate LOL

magcosplay na lang akong kindergarten student
avatar
jesse evans
Island seeker
Island seeker

Posts : 50
Location : Pampanga, Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by jesse evans on Wed May 08, 2013 12:22 pm

My sis and I are coming!!! hahahhaa excited much!!!!!!

Bring it on PaboDonna's
avatar
Ayie.Sarang
maknae
maknae

Posts : 1

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by Ayie.Sarang on Wed May 08, 2013 5:31 pm

Annyeong po =)) Pwede po ba kame magperf this Coming Gathering? Don't Worry Wala po Kameng Talent fee =) Kinocover po talga namin as in yung FT Island. Jebal~
avatar
Majem
Bad Woman
Bad Woman

Posts : 752
Location : Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by Majem on Wed May 08, 2013 8:36 pm

@Ayie.Sarang you can share your practice vid sa "Heaven" forum...as much as we want to give a stage for our fellow Pris to showcase their talents, we still have to consider other things but it can help us decide Smile

bea024
Bad Woman
Bad Woman

Posts : 10
Location : Bulacan

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by bea024 on Thu May 09, 2013 9:49 am

So excited for this!! Gonna prepare for my costume..
avatar
toyang1789
Island seeker
Island seeker

Posts : 48
Location : Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by toyang1789 on Thu May 09, 2013 11:55 am

powerpuffjemz wrote:
toyang1789 wrote:OMG sayang, di makakapunta ang aking close friend. pale
Pero pupunta ako!! Paging Carol.. Yoooohooo.

Seryoso.. School attire? HAHA. Ansaya nun, hahalungkatin ko uniform ko!

kumusta naman ako...ilan taon na akong graduate LOL

magcosplay na lang akong kindergarten student

Ate Majem, sige cocosplay nalang kami! Eksyated na ako talagaaa!!
Pwede ba yung sa SF Heroes? afro HAHA
avatar
tinefinity
Bad Woman
Bad Woman

Posts : 144

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by tinefinity on Thu May 09, 2013 7:21 pm

wow mukhang magiging masaya itooooooo! Smile SEE YOU PRIS Smile
avatar
Majem
Bad Woman
Bad Woman

Posts : 752
Location : Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by Majem on Thu May 09, 2013 8:36 pm

toyang1789 wrote:Ate Majem, sige cocosplay nalang kami! Eksyated na ako talagaaa!!
Pwede ba yung sa SF Heroes? afro HAHA

hahahaha kaya lang hindi naman students ang SF Heroes... dancer sila na ala-Backstreet Boys

pero pasado naman ang track suit, parang PE uniform lang hehe Laughing
avatar
skullmin24
maknae
maknae

Posts : 1

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by skullmin24 on Fri May 10, 2013 9:36 am

Hi fellow Primadonnas!
avatar
hongstarpat
Team Member
Team Member

Posts : 520
Location : Inside Hongki's Boxers

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by hongstarpat on Fri May 10, 2013 1:05 pm

skullmin24 wrote:Hi fellow Primadonnas!

HELLO! ^^
avatar
jesse evans
Island seeker
Island seeker

Posts : 50
Location : Pampanga, Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by jesse evans on Fri May 10, 2013 3:05 pm

Ayan na!!!! Primadonna's are coming!!! Can't WAIT!!!!
avatar
Majem
Bad Woman
Bad Woman

Posts : 752
Location : Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by Majem on Fri May 10, 2013 9:36 pm

skullmin24 wrote:Hi fellow Primadonnas!

see you at the party
avatar
saico01129
Island seeker
Island seeker

Posts : 53
Location : Davao City

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by saico01129 on Fri May 10, 2013 11:10 pm

Natatawa ako kapag naiisip ko yung costume.. lol!
Kasi yung uniform ko ngayon sa school pang nurse na Smile) Tapos nung HS ako all white dress... Napapaisip tuloy ako yung vampire knight cosplay costume ko na lang kaya suotin ko.. hahahahaahahahahahaha.. pwede po ba yun??
avatar
jesse evans
Island seeker
Island seeker

Posts : 50
Location : Pampanga, Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by jesse evans on Sat May 11, 2013 7:48 am

See you at the Party Pris!!!! BEAT IT!!!

Janina11
Guest

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by Janina11 on Sat May 11, 2013 2:21 pm

Hello~~ just spread out the word kahit anong paraan hehe.. Baka may kilala kayo na interested umattend
avatar
FTjustine
Island seeker
Island seeker

Posts : 26
Location : Marikina City

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by FTjustine on Sat May 11, 2013 3:41 pm

excited na akoooo =))
avatar
toyang1789
Island seeker
Island seeker

Posts : 48
Location : Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by toyang1789 on Tue May 14, 2013 2:06 pm

Excited to see my fellow yellow blood! ^__^ Haha
avatar
toyang1789
Island seeker
Island seeker

Posts : 48
Location : Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by toyang1789 on Thu May 16, 2013 3:07 pm

Haha sabi "please don't be distracted with your bias's photo, you might get lost" pero pagkaopen ko, nawala ako agad kung ano nga ba uli gagawin ko bakit ko kin-click tong event. HAHA lol.
avatar
Majem
Bad Woman
Bad Woman

Posts : 752
Location : Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by Majem on Sat May 18, 2013 8:04 pm

hahahaha kasi baka kung saang street kayo sumuot kakasunod sa mukha nung bias nyo Laughing
avatar
potassiumcarbon
maknae
maknae

Posts : 1
Location : Storybrooke

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by potassiumcarbon on Sun May 19, 2013 10:00 am

yay!! *excited. Very Happy
avatar
planestovenus
maknae
maknae

Posts : 9
Location : Caloocan City, Manila, Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by planestovenus on Sun May 19, 2013 7:44 pm

i can't comeeeeeeeeeeeeeee Crying or Very sad
avatar
Majem
Bad Woman
Bad Woman

Posts : 752
Location : Philippines

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by Majem on Sun May 19, 2013 7:47 pm

@potassiumcarbon see you soon again Very Happy

@planestovenus maybe next time Smile
avatar
tinefinity
Bad Woman
Bad Woman

Posts : 144

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by tinefinity on Tue May 21, 2013 7:23 pm

potassiumcarbon WOOOW! See you! anong name mo? Smile hanapin mo ko sa party. I'm TINE HAHAHAHA adik lang XD

planestovenus sayang naman Sad see you next time. yes?

Sponsored content

Re: [FANGATHERING || Metro Manila] FTISLAND's 6th Year Anniversary Party

Post by Sponsored content


    Current date/time is Thu Nov 15, 2018 11:15 pm